Target hạn chế spam tin nhắn trên quảng cáo facebook đang là vấn đề được nhiều bạn chạy quảng quan tâm gần đây. Với sự phát triển của các hệ thống phonefarm nhiều đã gây nên tình trạng spam và tài khoản clone rất nhiều.
Dưới đây hãy cùng Doshare tìm hiểu nguyên nhân và cách để xử lý target quảng cáo hạn chế được tình trạng spam tin nhắn hiệu quả nhất nhé.
Spam tin nhắn là gì?
Nói một cách dễ hiểu nhất là khi bạn lên chiến dịch quảng cáo facebook chạy mess thì thường sẽ gặp tình trạng ibx nhiều nhưng không rep khi shop phản hồi. Phần lớn đây là các nick clone hoặc VIA nuôi bằng hệ thống nhiều máy điện thoại. Mục đích các máy này treo nick dùng bình thường đánh lừa fb đây là người thật.
Hậu quả chính là bạn chạy quảng cáo mess rẻ nhưng tỉ lệ chốt rất thấp vì những nick clone này không rep bạn. Đây là nick ảo nên dẫn đến việc quảng cáo của bạn không hiệu quả, đơn hàng bán được ít.
Cách target hạn chế tin nhắn spam từ quảng cáo
Cách lên targer chiến dịch thì trên mạng có rất nhiều hướng dẫn rồi, nên mình sẽ vào thẳng vấn đề cách hạn chế spam cho bạn luôn.
1. Hiểu được đối tượng spam là ai?
Với một số kinh nghiệm thực chiến của mình thì spam này chính là các thiết bị điện thoại đời thấp, có giá thành rẻ nên được mua với số lượng lớn về để nuôi nick fb. Các máy này sẽ bao gồm ví dụ như ss s7,j7, note đời thấp và iphone 6,7…
Tiếp tục các clone này sẽ thường là các nick nuôi không có tuổi thọ cao nên có thể loại bỏ bớt đi. Lưu ý có thể sẽ loại cả khách hàng nhưng nó rất ít và không quá lớn, vì mục đích cuối cùng chính là hiệu quả.
2. Target để hạn chế spam
Khi đã hiệu được đối tượng spam này là ai rồi thì bạn chỉ cần thực hiện vào mục loại trừ trong đối tượng quảng cáo để loại bỏ ra như hình dưới.
Trên đây mình đã thực hiện target loại trừ rồi, nghĩa là sau khi chọn xong đối tượng bạn cần nhắm đến sau đó mới bắt đầu loại trừ ra.
- Sử dụng thiết bị di động (7-9 tháng)
- Sử dụng thiết bị di động (4-6 tháng),
- Sử dụng thiết bị di động (dưới 1 tháng) hoặc Sử dụng thiết bị di động (1-3 tháng)
Tiếp theo bạn cần là loại trừ các loại điện thoại thiết bị thấp, như mình nói trên là bạn sẽ chấp nhận có thể loại trúng khách hàng của mình trong đó.
Sau đó là lưu đối tượng lại đợi duyệt camp và xem kết quả để tiếp tục tối ưu c