Cách Target Quảng Cáo Facebook Hạn Chế Spam Tin Nhắn

Target hạn chế spam tin nhắn trên quảng cáo facebook đang là vấn đề được nhiều bạn chạy quảng quan tâm gần đây. Với sự phát triển của các hệ thống phonefarm nhiều đã gây nên tình trạng spam và tài khoản clone rất nhiều.

Dưới đây hãy cùng Doshare tìm hiểu nguyên nhân và cách để xử lý target quảng cáo hạn chế được tình trạng spam tin nhắn hiệu quả nhất nhé.

Target hạn chế spam mess
Target hạn chế spam mess

Spam tin nhắn là gì?

Nói một cách dễ hiểu nhất là khi bạn lên chiến dịch quảng cáo facebook chạy mess thì thường sẽ gặp tình trạng ibx nhiều nhưng không rep khi shop phản hồi. Phần lớn đây là các nick clone hoặc VIA nuôi bằng hệ thống nhiều máy điện thoại. Mục đích các máy này treo nick dùng bình thường đánh lừa fb đây là người thật.

Hậu quả chính là bạn chạy quảng cáo mess rẻ nhưng tỉ lệ chốt rất thấp vì những nick clone này không rep bạn. Đây là nick ảo nên dẫn đến việc quảng cáo của bạn không hiệu quả, đơn hàng bán được ít.

Cách target hạn chế tin nhắn spam từ quảng cáo

Cách lên targer chiến dịch thì trên mạng có rất nhiều hướng dẫn rồi, nên mình sẽ vào thẳng vấn đề cách hạn chế spam cho bạn luôn.

1. Hiểu được đối tượng spam là ai?

Với một số kinh nghiệm thực chiến của mình thì spam này chính là các thiết bị điện thoại đời thấp, có giá thành rẻ nên được mua với số lượng lớn về để nuôi nick fb. Các máy này sẽ bao gồm ví dụ như ss s7,j7, note đời thấp và iphone 6,7…

Tiếp tục các clone này sẽ thường là các nick nuôi không có tuổi thọ cao nên có thể loại bỏ bớt đi. Lưu ý có thể sẽ loại cả khách hàng nhưng nó rất ít và không quá lớn, vì mục đích cuối cùng chính là hiệu quả.

2. Target để hạn chế spam

Khi đã hiệu được đối tượng spam này là ai rồi thì bạn chỉ cần thực hiện vào mục loại trừ trong đối tượng quảng cáo để loại bỏ ra như hình dưới.

Cách target hạn chế spam
Cách target hạn chế spam

Trên đây mình đã thực hiện target loại trừ rồi, nghĩa là sau khi chọn xong đối tượng bạn cần nhắm đến sau đó mới bắt đầu loại trừ ra.

  • Sử dụng thiết bị di động (7-9 tháng)
  • Sử dụng thiết bị di động (4-6 tháng),
  • Sử dụng thiết bị di động (dưới 1 tháng) hoặc Sử dụng thiết bị di động (1-3 tháng)

Tiếp theo bạn cần là loại trừ các loại điện thoại thiết bị thấp, như mình nói trên là bạn sẽ chấp nhận có thể loại trúng khách hàng của mình trong đó.

Sau đó là lưu đối tượng lại đợi duyệt camp và xem kết quả để tiếp tục tối ưu c

Với niềm đam mê về công nghệ và marketing cùng nhiều năm kinh nghiệm mong muốn chia sẻ với các bạn để cùng nhau phát triển.

Bài Viết Liên Quan

code trang rút gọn link

Source Code Làm Trang Rút Gọn Link Miễn Phí, Dễ Dàng

Code trang rút gọn link mà bộ code của website với giao diện và chức năng cho phép rút gọn link. Hiểu đơn giản là bạn có thể tạo nên…

Blogspot không lập chỉ mục

Hướng Dẫn Xử Lý Blogspot Không Lập Chỉ Mục Website Dễ Dàng

Blogger không lập chỉ mục là vấn đề làm cho nhiều blogger đau đầu khi mới bắt đầu xây dựng website với nền tảng blogspot. Việc này xảy ra khá…

Code thu gọn danh mục sản phẩm

Code Thu Gọn Mô Tả Danh Mục Sản Phẩm Có Nút Xem Thêm Woocomerce

Code thu gọn mô tả danh mục sản phẩm giúp cho phần SEO danh mục woocomerce tốt hơn và không bị dài khiến cho người dung không thấy sản phẩm sẽ…

xóa số 0 sau giá tiền

Cách Bỏ Số 0 Sau Giá Tiền Sản Phẩm Woocommerce

Bỏ số 0 sau giá sản phẩm woocomerce là vấn đề xảy ra thường gặp khi xây dựng website bán hàng đăng đăng sản phẩm. Vì plugin woo được hỗ…

ẩn số like bài viết facebook

Hướng Dẫn Ẩn Số Lượt Like Cảm Xúc Trên Bài Viết Facebook

Ẩn số lượt like facebook là câu hỏi mà nhiều người dùng đang thắc mắc hiện nay, để hướng dẫn bạn cách thực hiện ẩn đi số like trên ảnh của…

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *